NICESTAR - TIÊN PHONG DẪN ĐẦU
Gọi cho chúng tôi
E-mail us
nicestar.jsc@gmail.com
Sản xuất ống thông gió công nghiệp, ống gió nhà xưởng

Sản xuất ống thông gió công nghiệp, ống gió nhà xưởng

Sản xuất ống thông gió công nghiệp, ống gió nhà xưởng

Trong những năm gần đây, nhu cầu về các hệ thống ống thông gió công nghiệp ngày càng tăng lên. Nicestar với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ống gió, đã khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam. Các loại ống gió nhà xưởng Nicestar được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. 

Vai trò của ống thông gió công nghiệp

Ống thông gió công nghiệp là loại ống được thiết kế để vận chuyển không khí từ nơi này đến nơi khác trong các công trình xây dựng khác nhau. Phổ biến như ở khu công nghiệp, nhà xưởng, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện, khách sạn,... Vai trò chính của ống thông gió nhà xưởng:

- Vận chuyển không khí: Đường dẫn không khí từ các thiết bị xử lý không khí (quạt, máy lạnh, máy sưởi) đến không gian cần làm mát, sưởi ấm hoặc thông gió.

- Phân luồng khí: Hệ thống ống gió công nghiệp giúp phân phối luồng khí đến các khu vực khác nhau, đảm bảo không khí được phân bổ đồng đều.

- Lọc không khí: Một số loại ống gió được trang bị các bộ lọc nhằm loại bỏ bụi bẩn, hạt bụi siêu mịn và chất gây ô nhiễm, đảm bảo không khí cung cấp luôn sạch sẽ.

- Điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm: Ống gió kết hợp cùng các thiết bị làm lạnh hoặc sưởi ấm, điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm không khí phù hợp theo yêu cầu của từng khu vực.

- Ổn định áp suất: Hệ thống ống gió còn có khả năng cân bằng áp suất giữa các khu vực, ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng từ bên ngoài.

Phân loại ống gió nhà xưởng phổ biến

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, hiện Nicestar sản xuất ống gió và cung cấp đa dạng các loại ống thông gió công nghiệp. Thường phân chia thành những sản phẩm chính sau đây:

Dựa vào hình dạng ống gió

- Ống gió tròn: Làm từ tôn mạ kẽm hoặc inox chất lượng cao. Ống gió có hình dạng hình trụ tròn, tạo nên đường ống dẫn khí trơn tru, giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất truyền tải không khí.

- Ống gió vuông: Sản xuất ống gió vuông bằng tôn mạ kẽm hoặc thép không gỉ. Ống gió có hình dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, giúp tận dụng tối đa không gian lắp đặt. Đặc biệt ở những khu vực có diện tích hạn chế.

Dựa vào vật liệu sản xuất

- Ống gió inox: Độ bền lâu dài, chịu được môi trường khắc nghiệt, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt. Bề mặt sáng bóng, thẩm mỹ cao. An toàn, phù hợp với các khu vực sản xuất thực phẩm, dược phẩm.

- Ống gió nhôm: Khối lượng nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt. Khả năng chịu nhiệt và chống cháy tốt, ít bị biến dạng kể cả trong điều kiện khắc nghiệt.

- Ống gió nhựa: Chống ăn mòn, chống thấm nước tốt. Giá thành phải chăng và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, độ bền chắc kém hơn ống gió inox và nhôm.

- Ống gió tôn tráng kẽm: Giá bán phải chăng, độ bền khá, dễ gia công và trọng lượng nhẹ. Điểm trừ là bề mặt hay bị trầy xước và không chịu được nhiệt độ cao.

Đơn vị sản xuất ống gió công nghiệp uy tín - Nicestar

Nicestar tự hào là đơn vị sản xuất ống gió nhà xưởng uy tín hàng đầu Việt Nam. Trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu sử dụng ống gió, van gió, cửa gió và phụ kiện ống gió. Điểm mạnh của chúng tôi:

Chất lượng sản phẩm

Công ty sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao như inox, tôn mạ kẽm,... Kết hợp cùng công nghệ chế tạo hiện đại, đảm bảo tạo ra sản phẩm ống gió đạt tiêu chuẩn cao. Toàn bộ hàng hóa đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và đưa đến tay người dùng.

Sản xuất ống gió đa dạng chủng loại

Nicestar cung cấp đầy đủ các loại ống thông gió công nghệ theo hình dạng, kích thước, vật liệu chế tạo, giá bán. Sẵn số lượng lớn trong kho đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp cho các hệ thống thông gió, điều hòa không khí khác nhau. Chúng tôi còn nhận thiết kế và gia công theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Giá bán cạnh tranh trên thị trường

Mua ống gió nhà xưởng tại Nicestar, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả. Mức giá bán sản phẩm mà công ty đưa ra luôn mang tính cạnh tranh cao, rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác trên địa bàn. Chi phí công khai, rõ ràng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đơn đặt hàng số lượng lớn.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Nicestar được đào tạo bài bản. Luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn chọn được đúng sản phẩm ống gió phù hợp nhất. Chúng tôi nhận giao tận nơi nhanh chóng, đúng thời gian đã hẹn cùng chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đơn vị sản xuất ống gió Nicestar cam kết cung cấp sản phẩm ống thông gió công nghiệp, ống gió nhà xưởng chất lượng, bền đẹp, giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NICESTAR

VPGD: A202 - BT2B, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số hotline: 093.620.3355

Email: nicestar.jsc@gmail.com

Website: Nicestar.vn